JavaScript is off. Please enable to view full site.

  

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu – Côn Đảo thông bao tuyển dụng:

                         I.      VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

-  01 Chuyên viên Quản lý khách hàng

-  01 Chuyên viên Giao dịch viên

                        II.   ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1.   Điều kiện chung:

-  Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

-  Tuổi đời không quá 35.

-  Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

-  Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

-  Về chuyên môn:

+  Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy;

+  Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.

-  Về trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.

-  Về trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Ghi chú:

-  Trường hợp thí sinh không có các bằng cấp Tiếng Anh theo quy định nêu trên, nhưng đã có các bằng cấp dưới đây hoặc thí sinh có Chứng chỉ khung tham chiếu Châu Âu (B1 trở lên) thì thí sinh được ghi nhận là TOEIC 450:

+  Thí sinh có bằng Đại học hệ chính quy, chuyên ngành tiếng Anh;

+  Thí sinh có bằng Đại học, Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh;

+  Thí sính đã có bằng cấp, chứng chỉ về kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, thanh toán có giá trị quốc tế như CFA, ACCA, CDCS, CFVG...;

-  Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng (vào 01 vị trí)

2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể đối với các vị trí tuyển dụng:

-  Về chuyên ngành: yêu cầu tốt nghiệp các ngành sau:

+  Tài chính, tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Tài chính quốc tế, Tài chính ngân hàng, Tài chính ngân hàng thương mại;

+  Ngân hàng, Tiền tệ ngân hàng, Ngân hàng thương mại;

+  Kế toán, Kiểm toán, Kế toán ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp;

+  Chứng khoán, Đầu tư chứng khoán, Kinh doanh chứng khoán, Thị trường chứng khoán, Marketing, Quản trị Marketing, Bảo hiểm, Kinh doanh bảo hiểm, Định giá tài sản và Kinh doanh bât động sản;

+  Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh thương mại, Quản trị doanh nghiệp thương mại;

+  Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế thương mại;

+  Thanh toán quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh tài chính – Ngân hàng, Toán Tài chính, Ngoại thương;

-  Về kinh nghiệm công tác: Xem xét ưu tiên đối với các ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực phù hợp với vị trí dự tuyển, hoàn thành tốt nhiệm vụ, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.

                        III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-  Chuyên viên Quản lý khách hàng:

+  Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng;

+  Tham gia thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh;

+  Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;

+  Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV;

+  Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);

+  Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định;

+  Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của BIDV;

-  Chuyên viên – Giao dịch viên:

+  Thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng tại quầy giao dịch;

+  Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh; phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ;

+  Thực hiện marketing/bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch. Đầu mối tập hợp các ý kiến phản hồi của khách hàng, báo cáo và có đề xuất cải tiến để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng;

+  Đầu mối đóng góp ý kiến để cải tiến, sửa đổi quy trình, quy định các nghiệp vụ có liên quan;

+  Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác.

                         IV.HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Qua 03 vòng thi:

-  Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ;

-  Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Ngoại ngữ;

-  Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp

                            V.HỒ SƠ DỰ TUYỂN

-  Các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực hoặc bản photo kèm theo bản gốc để đối chiếu:

+  Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường. Trường hợp thí sinh dự thi vị trí Chuyên viên nghiệp vụ, nếu sử dụng bằng Thạc sỹ hoặc bằng Đại học văn bằng 2 để đăng ký dự tuyển,  thí sinh phải gửi kèm bổ sung thêm bằng tốt nghiệp Đại học (đối với Thạc sỹ) hoặc bằng tốt nghiệp Đại học thứ nhất (đối với Đại học văn bằng 2);

+  Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

+  Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

+  Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;

-  Đơn xin việc viết tay nêu rõ vị trí dự tuyển; CV (tối thiểu có thông tin cá nhân, liên hệ, quá trình công tác, kỹ năng, thành tích (nếu có)…), Giấy khai sinh, CMND;

-  Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

-  Ảnh 4x6 của ứng viên (02 tấm)

                      VI.   THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian: Từ ngày 02/01/2019 đến ngày 20/01/2019

2. Cách thức: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 315 Thống Nhất, phường 8, TP.Vũng Tàu (Phòng Quản lý nội bộ).

Thông báo tuyển dụng được đăng trên website http://tuyendung.bidv.com.vn, và Báo Bà Rịa – Vũng Tàu.

* Ghi chú:    

-  Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng: Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển,... sẽ được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.

-  Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.

-  Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Trân trọng thông báo!

© 2018 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam