JavaScript is off. Please enable to view full site.

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2019, cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Chuyên viên Quản lý Khách hàng: 04 chỉ tiêu

2. Nhân viên Giao dịch viên: 02 chỉ tiêu

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

- Tuổi đời không quá 40.

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể đối với các vị trí tuyển dụng: Xem chi tiết trên website tuyển dụng của BIDV tại địa chỉ http://tuyendung.bidv.com.vn

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Qua 03 vòng thi:

- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ;

- Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Ngoại ngữ;

- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Đăng ký thông tin dự tuyển theo hướng dẫn của BIDV tại website http://tuyendung.bidv.com.vn (Phụ lục 02Phụ lục 03 đính kèm) hoặc nhận mẫu tại nơi nộp hồ sơ (P.TCHC, BIDV Hải Vân).

- Các văn bằng, chứng chỉ (không cần chứng thực):

+ Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường. Trường hợp thí sinh dự thi vị trí Chuyên viên nghiệp vụ, nếu sử dụng bằng Thạc sỹ hoặc bằng Đại học văn bằng 2 để đăng ký dự thi, thí sinh phải gửi kèm bổ sung thêm bằng tốt nghiệp Đại học (đối với Thạc sỹ) hoặc bằng tốt nghiệp Đại học thứ nhất (đối với Đại học văn bằng 2);

+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

- File ảnh 4x6 của ứng viên.

V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian: Từ ngày 14/01/2019 đến hết ngày 30/01/2019 hoặc đến khi đáp ứng hồ sơ dự tuyển theo yêu cầu.

2. Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng TCHC - BIDV Hải Vân, địa chỉ: 339 Nguyễn Lương Bằng, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng; số điện thoại: 0236.3732680 (số máy lẻ 636).

* Ghi chú:     

- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng: Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển... sẽ được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.

- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.

- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Trân trọng thông báo!

 

 

                                                                   

PHỤ LỤC:

TIÊU CHUẨN – MÔ TẢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG CÁN BỘ

- CHI NHÁNH HẢI VÂN

 

 

 

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn điều kiện – Mô tả công việc

Chuyên viên Quản lý khách hàng

04

- Điều kiện chung:

+ Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

+ Tuổi đời không quá 40;

+ Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

+phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện, ...

- Trình độ đào tạo:

+ Tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy.

+ Tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.

- Chuyên ngành đào tạo: yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau:

+ Tài chính, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Tài chính quốc tế, Tài chính ngân hàng, Tài chính ngân hàng thương mại.

+ Ngân hàng, Tiền tệ ngân hàng, Ngân hàng thương mại.

+ Kế toán, Kiểm toán, Kế toán Ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp.

+ Chứng khoán, Đầu tư chứng khoán , Kinh doanh chứng khoán, Thị trường chứng khoán, Marketing, Quản trị Marketing, Bảo hiểm, Kinh doanh bảo hiểm, Định giá tài sản và Kinh doanh bất động sản.

+ Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh thương mại, Quản trị doanh nghiệp thương mại.

+ Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế thương mại.

+ Thanh toán quốc tế, Thương mại quốc tế,  Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh Tài chính – Ngân hàng, Toán Tài chính, Ngoại thương.

 

 

 

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên kinh nghiệm công tác: Xem xét ưu tiên đối với các thí sinh dự thi có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; trong thời gian công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.

- Mô tả công việc:

+ Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng;

+ Tham gia thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh;

+ Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;

+ Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV;

+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);

+ Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.

+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của BIDV.

-          Môn thi nghiệp vụ: Tài chính Tín dụng

 

 

Nhân viên Giao dịch viên

 

02

- Điều kiện chung:

+ Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

+ Tuổi đời không quá 40;

+ Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

+phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện, ...

- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng.

- Chuyên ngành đào tạo: yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau:

+ Tài chính, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Tài chính quốc tế, Tài chính ngân hàng, Tài chính ngân hàng thương mại.

+ Ngân hàng, Tiền tệ ngân hàng, Ngân hàng thương mại.

+ Kế toán, Kiểm toán, Kế toán Ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp.

+ Chứng khoán, Đầu tư chứng khoán , Kinh doanh chứng khoán, Thị trường chứng khoán, Marketing, Quản trị Marketing, Bảo hiểm, Kinh doanh bảo hiểm, Định giá tài sản và Kinh doanh bất động sản.

+ Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh thương mại, Quản trị doanh nghiệp thương mại.

+ Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế thương mại.

+ Thanh toán quốc tế, Thương mại quốc tế,  Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh Tài chính – Ngân hàng, Toán Tài chính, Ngoại thương.

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng tại quầy giao dịch;

+ Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh. phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ;

+ Thực hiện marketing/bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch. Tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để phản ánh với lãnh đạo hoặc có các đề xuất cải tiến để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

-   Môn thi nghiệp vụ: Kế toán, thanh toán trong nước

© 2017 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam