JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụCông nghệ
  • Chức danhChuyên viên
  • Số lượng64
  • Nơi làm việcTRỤ SỞ CHÍNH (64)
  • Hạn nộp hồ sơ01/03/2020 - 31/12/2020
  • Đợt tuyển dụngV/v: tuyển dụng nhân sự vị trí chuyên viên Trung tâm Ngân hàng số
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • THÔNG BÁO

    V/v: tuyển dụng nhân sự vị trí chuyên viên Trung tâm Ngân hàng số

     


    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự theo vị trí tại Trung tâm Ngân hàng số như sau :

    1. Số lượng và vị trí tuyển dụng:

    STT

    Vị trí tuyển dụng dự kiến

    Số nhân sự tuyển dụng dự kiến

    1

    - Chuyên viên Quản trị dự án, tổng hợp (06 chỉ tiêu)

    06

    2

    - Chuyên viên Tư vấn pháp lý (01 chỉ tiêu)

    01

    3

    - Chuyên viên Phân tích dữ liệu (05 chỉ tiêu)

    05

    4

    - Chuyên viên PTSP Tín dụng Online (05 chỉ tiêu)

    05

    5

    - Chuyên viên PTSP Tiền gửi Online (03 chỉ tiêu)

    03

    6

    - Chuyên viên lập trình/kỹ thuật ngân hàng số (40 chỉ tiêu)

    40

    7

    - Chuyên viên Thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX) - 02 chỉ tiêu

    02

    8

    - Chuyên viên Marketing số (02 chỉ tiêu)

    02

    (*) Địa điểm làm việc: Trung tâm Ngân hàng số – Trụ sở chính BIDV (Hà Nội)

    2. Nguồn ứng viên và hình thức tuyển dụng:

    - Nguồn tuyển dụng: từ nguồn ứng viên bên ngoài hệ thống BIDV.

    - Phương thức tuyển dụng: vòng 1 – sơ tuyển hồ sơ; vòng 2 – phỏng vấn trực tiếp; trường hợp cần thiết có thể thi viết/thực hành (nghiệp vụ và tiếng Anh).

    3. Mô tả chung, yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng: chi tiết theo phụ lục đính kèm (bên dưới thông báo này).

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    + Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 1 - tại đây)

    + Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 2 - tại đây)

    Ứng viên scan Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh) và các văn bằng, chứng chỉ liên quan thành 01 file dạng .pdf và đặt tên file theo cú pháp: tên ứng viên

    Ví dụ: ứng viên tên là Nguyễn Văn A, ứng tuyển và đặt tên file .pdf là NguyenVanA

    5. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

    + Thời gian: từ ngày 20/02/2020 đến hết ngày 31/12/2020 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo nhu cầu).

    + Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 01 file pdf và 01 file excel (PL2 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), gửi email về địa chỉ: duongkq@bidv.com.vn hoặc lanht@bidv.com.vn

    (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.

    PHỤ LỤC 2: MÔ TẢ YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    ---------------------------------------------

     

    VỊ TRÍ 1: YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN LẬP TRÌNH

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên lập trình (Hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 40

    2. Mô tả công việc:

    - Tham gia phát triển các ứng dụng web

    - Tham gia phát triển các service xử lý theo yêu cầu của nghiệp vụ ngân hàng (API, Webservice, Mobile server-side)

    - Phối hợp với nhóm kiểm thử để kiểm tra và sửa lỗi ứng dụng

    - Phối hợp để lên thiết kế các tính năng mới và cải tiến liên tục, nâng cao hiệu năng ứng dụng và trải nghiệm người dùng

    - Nghiên cứu, thử nghiệm các tính năng mới, sáng tạo

    - Các công việc khác được giao

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn

    Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập) trở lên tại các trường Đại học trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài.

    - Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, toán tin hoặc chuyên ngành phù hợp khác...

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    - Có kỹ năng lập trình java hoặc .NET

    - Hoặc kỹ năng lập trình java web application: Core Java, Spring, Struts, Html5, JavaScript, Css, Bootstrap, Jquery

    Có kinh nghiệm các kỹ năng sau là lợi thế ưu tiên:

    - Hiểu biết về Tibco, IBM broker

    - Hiểu biết web/application server như Tomcat, IBM Websphere

    - Có kinh nghiệp phát triển các ứng dụng trên nền tảng Mobile

    - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

    - Có tư duy logic tốt, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề

    - Có kinh nghiệm làm việc trên cơ sở dữ liệu Oracle, Sql Server: Thực hiện thiết kế database, viết package, procedure, function

    - Liên tục nắm bắt các xu hướng và công nghệ mới trong lập trình back-end và mã nguồn mở

    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, fintech

    - Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng ứng dụng chịu tải lớn.

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

    - Vòng 1 – Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

    - Ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực phát triển back-end các ứng dụng


     

    VỊ TRÍ 2: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

    TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu (hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 05

    2. Mô tả công việc:

    Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện một hoặc một số nhóm công việc sau:

    - Thu thập và làm sạch dữ liệu:

    + Tìm hiểu nắm bắt hệ thống thông tin quản lý MIS tại BIDV và các hệ thống cấp dữ liệu gốc như corebanking, các chương trình ngoài corebanking.

    + Nghiên cứu đề xuất thu thập dữ liệu, dữ liệu lớn từ các nguồn dữ liệu khác ngoài dữ liệu sẵn có kể cả dữ liệu bên ngoài BIDV để phục vụ cho phân tích dữ liệu.

    + Xử lý và làm sạch dữ liệu từ các nguồn cung cấp dữ liệu.

    +  Thu thập các thông tin qua các kênh mạng xã hội (Bao gồm thông tin tài chính và phi tài chính).

    - Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống báo cáo cho Trung tâm ngân hàng số

    + Tham gia các dự án, nhóm làm việc liên quan đến phân tích dữ liệu ứng dụng vào các giải pháp, sáng kiến ngân hàng số.

    + Khai thác các hệ thống dữ liệu sẵn có để phục vụ nhu cầu báo cáo, phân tích, ra quyết định quản lý của Trung tâm Ngân hàng số.

    + Thực hiện các báo cáo đột xuất.

    + Nghiên cứu, đề xuất và tự động hóa công tác báo cáo.

    - Xây dựng và phát triển các mô hình dữ liệu

    + Đề xuất xây dựng, lựa chọn, ứng dụng các mô hình phân tích dữ liệu cho các hoạt động nghiệp vụ. Các mô hình phân tích dữ liệu tập trung vào lĩnh vực phân nhóm khách hàng để xác định khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch marketing, chiến dịch bán chéo sản phẩm, chào bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng có nhu cầu. Các sản phẩm dịch vụ chính cần chào bán hoặc quảng bá: tài khoản thanh toán, cho vay, huy động vốn, dịch vụ ngân hàng điện tử, bảo hiểm, thẻ.

    + Sử dụng các mô hình thống kê vào việc phân tích dữ liệu, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện chất lượng và làm giàu dữ liệu.

    + Kiểm định, đánh giá và cải tiến mức độ hiệu quả, ổn định của các mô hình (Thực hiện các A/B testing, kiểm định, đánh giá).

    + Đề xuất các sáng kiến cho Trung tâm Ngân hàng số dựa trên các nội dung phát hiện được trong quá trình phân tích dữ liệu.

    + Nghiên cứu đề xuất cách thức khai thác, phát triển các mô hình phân tích phù hợp với các loại hình dữ liệu phi cấu trúc, dữ liệu hình ảnh, dữ liệu âm thanh.

    + Nghiên cứu các phương pháp áp dụng dữ liệu lớn vào chấm điểm tín dụng.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    - Có kiến thức về Kinh tế lượng

    - Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập) trở lên tại các trường Đại học trong nước, hoặc Đại học tại nước ngoài…

    - Chuyên ngành: Toán, Toán thống kê, Kinh tế lượng, Toán – Tin,  Trí tuệ nhân tạo, Khoa học máy tính, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin hoặc các chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về CNTT liên quan đến phân tích dữ liệu, dữ liệu lớn, các bài toán phân tích khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc với Big Data, Data Mining, Machine Learning, AI là một lợi thế.

    - Nắm bắt, hiểu và sử dụng các kiến thức về toán học và thống kê, các mô hình thống kê (ARIMA, ARCH,....), các mô hình Machine Learning (Logistic, Decision Trees, Ensemble Models, Radom Forests, ...),  các giao tiếp lập trình phân tích dữ liệu (Data APIs) trong quá trình khai thác và phân tích dữ liệu.

    - Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về kiến trúc kho dữ liệu, dữ liệu lớn và các công nghệ quản lý thông tin của IBM như PureData System for Analytic, IBM Cognos, IBM Datastage hoặc tương đương khác; nắm được các công nghệ về Hadoop, MapReduce, Apache Spark, các ngôn ngữ lập trình SQL, NoSQL, Python, R, IBM SPSS, KNIME hoặc tương đương phục vụ phát triển, phân tích dữ liệu.

    - Có kiến thức về ngân hàng (đặc biệt trong hành vi khách hàng và các nghiệp vụ liên quan ngân hàng như tiền gửi, tiền vay, thanh toán, ngân hàng điện tử, thẻ), hiểu dữ liệu Ngân hàng  và có kinh nghiệm xây dựng các công cụ thu thập thông tin  từ các mạng xã hội là một lợi thế

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 – Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.


     

    VỊ TRÍ 3: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CÁN BỘ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TÍN DỤNG ONLINE TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên phát triển sản phẩm tín dụng online (hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 05

    2. Mô tả công việc: Nghiên cứu, phát triển và quản lý sản phẩm tín dụng trên các kênh ngân hàng điện tử

    Trung tâm Ngân hàng số có nhu cầu tuyển dụng cán bộ có hiểu biết và kinh nghiệm về phát triển sản phẩm tín dụng để đề xuất phát triển sản phẩm mới, chuyển dịch sản phẩm lên các kênh ngân hàng điện tử. Ngoài việc đề xuất phát triển sản phẩm tín dụng ứng viên cần có hiểu biết nhất định về các kênh ngân hàng điện tử và các quy định pháp luật có liên quan phục vụ cho việc phát triển sản phẩm tín dụng trên các kênh điện tử (phòng chống rửa tiền, xác thực khách hàng, các quy định về chứng từ, hóa đơn điện tử...). Các ứng viên sẽ phối hợp với đồng nghiệp để thực hiện các công việc được mô tả như sau:

    §  Chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất tổ chức triển khai, quản lý toàn diện về sản phẩm tín dụng trên các kênh số (qui mô, chất lượng, hiệu quả);

    ü  Tìm hiểu các hệ thống CNTT có liên quan đến sản phẩm tín dụng và kênh phân phối sản phẩm tín dụng.

    ü  Xây dựng yêu cầu người sử dụng.

    ü  Phối hợp với cán bộ IT chi tiết hóa, làm rõ yêu cầu người sử dụng

    ü  Rà soát đánh giá tính tuân thủ của các yêu cầu đối với sản phẩm theo các quy định có liên quan của BIDV và pháp luật (Quy chế quy định về cho vay, Quản lý rủi ro, phòng chống rửa tiền...)

    ü  Kiểm thử, nghiệm thu về nghiệp vụ đối với sản phẩm

    ü  Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng

    ü  Đề xuất dự thảo văn bản hướng dẫn triền khai đối với các chi nhánh và đơn vị có liên quan tại TSC

    ü  Đề xuất nâng cấp, chỉnh sửa hệ thống trong quá trình vận hành sản phẩm

    §  Nghiên cứu thị trường, xây dựng, chỉnh sửa, bổ sung, nâng cấp sản phẩm trên các kênh ngân hàng điện tử.

    §  Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển từng sản phẩm (theo phân khúc khách hàng, địa bàn)

    §  Đề xuất và triển khai sản phẩm hoặc đề xuất phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai: chương trình bán hàng, gói sản phẩm cụ thể (bán chéo, bán kèm)

    §  Quản lý, đo lường hiệu quả triển khai sản phẩm: Đánh giá việc triển khai sản phẩm định kỳ 6 tháng/lần, đề xuất việc chỉnh sửa, nâng cấp, đóng sản phẩm/Gói sản phẩm, thực hiện các báo cáo chuyên đề về sản phẩm;

    §  Thực hiện các nhiệm vụ được giao về quản lý rủi ro hoạt động TDBL; theo dõi, chịu trách nhiệm đối với các chỉ tiêu kế hoạch chất lượng TDBL được giao; báo cáo về tình hình chất lượng TDBL, báo cáo quản lý rủi ro TDBL thường xuyên; định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.

    §  Khai thác dữ liệu hệ thống để thực hiện các báo cáo về quản lý rủi ro tín dụng bán lẻ (về nợ xấu, nợ quá hạn, lãi treo…), các báo cáo phục vụ các đợt kiểm tra tín dụng bán lẻ Chi nhánh.

    §  Hỗ trợ, tham gia xây dựng hệ thống văn bản chế độ về rà soát, đánh giá rủi ro TD ; xây dựng dấu hiệu nhận diện rủi ro, hệ thống các chỉ tiêu quản lý chất lượng TD, hệ số quản lý rủi ro trong TD, chấm điểm, xếp hạng... KH

    §  Triển khai công tác đào tạo (xây dựng slide, đào tạo Chi nhánh) về sản phẩm phụ trách, giải đáp thắc mắc, giám sát kiểm tra thực hiện sự tuân thủ SP.

    §  Các công việc khác được giao.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    - Có trình độ Đại học các Trường Đại học chính quy, công lập trở lên trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Có trình độ tiếng Anh đáp ứng theo yêu cầu của BIDV đối với cán bộ Trung tâm Ngân hàng số. Yêu cầu: Tiếng Anh trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-PBT/ITP 500 điểm trở lên, TOEFL-CBT 173 điểm trở lên, TOEFL-IBT 61 điểm trở lên, IELTS 5.5 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên, chứng chỉ Cambridge đạt mức First (FCE) trở lên, chứng chỉ B2 khung châu Âu (CEFR) trở lên, chứng chỉ bậc 4/6 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    -          Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

    -         Có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng và các quy định về sản phẩm của Ngân hàng nhà nước, của BIDV.

    -         Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    -         Kỹ năng báo cáo tổng hợp.

    -         Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản, sử dụng các công cụ tính toán số liệu trong excel.

    -         Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    -         Có kĩ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).

    -         Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực tuyển dụng.


     

    VỊ TRÍ 4: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CÁN BỘ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TIỀN GỬI ONLINE TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên phát triển sản phẩm tiền gửi online (hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 03

    2. Mô tả công việc: Nghiên cứu, phát triển và quản lý sản phẩm tiền gửi trên các kênh ngân hàng điện tử

    Trung tâm Ngân hàng số có nhu cầu tuyển dụng cán bộ có hiểu biết và kinh nghiệm về phát triển sản phẩm tiền gửi để đề xuất phát triển sản phẩm tiền gửi mới, chuyển dịch sản phẩm hiện hữu lên các kênh ngân hàng điện tử. Ngoài việc đề xuất phát triển sản phẩm, ứng viên cần có hiểu biết nhất định về các kênh ngân hàng điện tử và các quy định pháp luật có liên quan phục vụ cho việc phát triển sản phẩm tín dụng trên các kênh điện tử (phòng chống rửa tiền, xác thực khách hàng, các quy định về chứng từ, hóa đơn điện tử...).

    Các ứng viên sẽ phối hợp với đồng nghiệp để thực hiện các công việc được mô tả như sau:

    §  Chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất tổ chức triển khai, quản lý toàn diện về sản phẩm tiền gửi trên các kênh số (qui mô, chất lượng, hiệu quả);

    ü  Tìm hiểu các hệ thống CNTT có liên quan đến sản phẩm tiền gửi và kênh phân phối sản phẩm tiền gửi.

    ü  Xây dựng yêu cầu người sử dụng.

    ü  Phối hợp với cán bộ IT chi tiết hóa, làm rõ yêu cầu người sử dụng

    ü  Rà soát đánh giá tính tuân thủ của các yêu cầu đối với sản phẩm theo các quy định có liên quan của BIDV và pháp luật (Quy định về tiền gửi, Quản lý rủi ro, phòng chống rửa tiền...)

    ü  Kiểm thử, nghiệm thu về nghiệp vụ đối với sản phẩm

    ü  Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng

    ü  Đề xuất dự thảo văn bản hướng dẫn triền khai đối với các chi nhánh và đơn vị có liên quan tại TSC

    ü  Đề xuất nâng cấp, chỉnh sửa hệ thống trong quá trình vận hành sản phẩm

    §  Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp Quản lý, kiểm soát các dấu hiệu rủi ro của sản phẩm tiền gửi .

    §  Tham gia triển khai sản phẩm, các gói sản phẩm, chương trình cụ thể để phát triển sản phẩm. Đề xuất phương án marketing cho sản phẩm được giao hỗ trợ quản lý, chính sách phí, giá phí sản phẩm

    §  Làm việc và xây dựng gói sản phẩm với từng đối tác, đối tượng khách hàng, địa bàn, vùng miền cụ thể.

    §  Tổng hợp, đề xuất chỉnh sửa quy trình, quy định, các văn bản hướng dẫn liên quan đến sản phẩm.

    §  Hỗ trợ thực hiện đánh giá kêt quả huy động tiền gửi trên các kênh ngân hàng điện tử tại chi nhánh, khách hàng để đề xuất các chính sách lãi suất nhằm tăng cường việc chuyển dịch kênh, phát triển sản phẩm

    §  Hỗ trợ chi nhánh và các đơn vị liên quan trong quá trình xử lý lỗi hệ thống liên quan đến sản phẩm

    §  Hỗ trợ thực hiện biên soạn tài liệu đào tạo nghiệp vụ tiền gửi, câu hỏi khảo thí các sản phẩm có liên quan.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    Có trình độ Đại học các Trường Đại học chính quy, công lập trở lên trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Có trình độ tiếng Anh đáp ứng theo yêu cầu của BIDV đối với cán bộ Trung tâm Ngân hàng số. Yêu cầu: Tiếng Anh trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-PBT/ITP 500 điểm trở lên, TOEFL-CBT 173 điểm trở lên, TOEFL-IBT 61 điểm trở lên, IELTS 5.5 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên, chứng chỉ Cambridge đạt mức First (FCE) trở lên, chứng chỉ B2 khung châu Âu (CEFR) trở lên, chứng chỉ bậc 4/6 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    -          Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

    -         Có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng và các quy định về sản phẩm của Ngân hàng nhà nước, của BIDV.

    -         Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    -         Kỹ năng báo cáo tổng hợp.

    -         Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản, sử dụng các công cụ tính toán số liệu trong excel.

    -         Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    -         Có kĩ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).

    -         Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực tuyển dụng.


     

    VỊ TRÍ 5: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CÁN BỘ QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ TỔNG HỢP TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên quản trị dự án và tổng hợp (hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 06

    2. Mô tả công việc:

    Ứng viên cần đáp ứng kỹ năng để thực hiện một hoặc một nhóm các công việc dưới đây:

    -         Tham gia xây dựng kế hoạch công tác trọng tâm của TTNHS

    -         Thực hiện một số công tác được phân công liên quan công tác nhân sự (tiền lương, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội) của TTNHS.

    -         Tham gia công tác tuyển dụng cán bộ của TTNHS.

    -         Theo dõi, đánh giá để quản lý, đảm bảo tiến độ cho các dự án phát triển sản phẩm mới, sáng kiến, công trình nghiên cứu khoa học do Trung tâm ngân hàng số làm đầu mối thực hiện.

    -         Thực hiện tổ chức các khóa đào tạo (nghiệp vụ, ngoại ngữ, kỹ năng…) trong và ngoài nước.

    -         Thực hiện công tác tài chính và kế hoạch ngân sách của TTNHS.

    -         Thực hiện công tác quản lý tài sản của TTNHS.

    -         Thực hiện tổ chức thực hiện công tác cung cấp thông tin, báo cáo đột xuất, định kỳ cho các cơ quan có thẩm quyền, Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban công nghệ và các đơn vị khác theo yêu cầu từng thời kỳ.

    -         Thực hiện các công tác tổng hợp, hành chính, hậu cần khác để phục vụ hoạt động của Trung tâm theo chỉ đạo của Ban Giám đốc TTNHS.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    Có trình độ Đại học các Trường Đại học chính quy, công lập trở lên trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Có trình độ tiếng Anh đáp ứng theo yêu cầu của BIDV đối với cán bộ Trung tâm Ngân hàng số. Yêu cầu: Tiếng Anh trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-PBT/ITP 500 điểm trở lên, TOEFL-CBT 173 điểm trở lên, TOEFL-IBT 61 điểm trở lên, IELTS 5.5 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên, chứng chỉ Cambridge đạt mức First (FCE) trở lên, chứng chỉ B2 khung châu Âu (CEFR) trở lên, chứng chỉ bậc 4/6 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    -          Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

    -         Có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng và các quy định về sản phẩm của Ngân hàng nhà nước, của BIDV.

    -         Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    -         Kỹ năng báo cáo tổng hợp.

    -         Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản, sử dụng các công cụ tính toán số liệu trong excel.

    -         Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    -         Có kĩ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).

    -         Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực tuyển dụng.


     

    VỊ TRÍ 6: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

    GIAO DIỆN VÀ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG (UI/UX) TẠI

    TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX Designer) (hưởng lương theo thỏa thuận).

    - Số lượng: 02

    2. Mô tả công việc:

    - Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích hành vi người dùng trên các kênh giao dịch ngân hàng điện tử, đề xuất phương án cho giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên các hệ thống mobile banking và internet banking và các ứng dụng trên web và mobile sử dụng cho cán bộ ngân hàng.

    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế, trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm (web/mobile)

    - Trao đổi ý tưởng thiết kế thông qua các công cụ như: storyboards, sitemaps, wireframes, flowcharts, prototypes…;

    - Thiết kế UI/UX Website, Wap và App theo tiêu chí: sáng tạo, thân thiện với người dùng, tạo sự khác biệt;

    -  Phối hợp với với các đơn vị liên quan để trực tiếp/phối hợp thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng cho các sản sản phẩm/dịch vụ;

    - Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế, lựa chọn các tài liệu, thông điệp marketing cho sản phẩm.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    Có trình độ Đại học các Trường Đại học chính quy, công lập trở lên trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế, marketing, thiết kế, hoặc chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    - Có từ ít nhất từ 01-02 năm kinh nghiệm làm UI/UX trên Mobile hoặc Web;

    -  Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới trong lĩnh vực phần mềm, hiểu rõ các nguyên tắc và yếu tố của thiết kế;

    - Có kiến thức về thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu là một lợi thế;

    - Có kỹ năng thiết kế các giao diện phức tạp và tự đưa ra các quyết định phù hợp;

    - Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Photoshop, PowerPoint, Sketch, Vision, OmniGraffle, Axure và Illustrator hoặc tương đương trong việc tạo ra đồ họa tối ưu hóa cho web, wap và app;

    - Có tư duy làm việc độc lập;

    - Có sự sáng tạo đổi mới, óc nghệ thuật thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ;

    - Đảm bảo được deadline và khối lượng công việc;

    - Có khả năng làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao

    - Đam mê công việc thiết kế sản phẩm theo định hướng người dùng;

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:

    - Hồ sơ dự tuyển theo thông báo

    - Hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm, thành tích của ứng viên trong lĩnh vực UI UX

    - Danh mục các sản phẩm đã thiết kế (đường link, hình ảnh sản phẩm)

     


     

    VỊ TRÍ 7: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING SỐ TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên marketing số (hưởng lương theo thỏa thuận).

    - Số lượng: 02

    2. Mô tả công việc:

    -         Phối hợp các nghiên cứu, phân tích thị trường nhằm tối ưu hóa các hoạt động Marketing cho sản phẩm số

    -         Tham gia xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm quảng bá sản phẩm do TTNHS đầu mối triển khai/xây dựng.

    -         Tham gia triển khai các hoạt động marketing tại TTNHS truyền thông và tiếp thị cho các chương trình Marketing theo kế hoạch đã được thống nhất và phù hợp định hướng kinh doanh của sản phẩm,

    -         Phối hợp lên kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ của TTNHS.

    -         Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình/ chiến dịch đang diễn ra;

    -         Theo dõi, cập nhật liên tục về các xu hướng/ báo cáo hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    Có trình độ Đại học các Trường Đại học chính quy, công lập trở lên trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế, marketing, hoặc chuyên ngành phù hợp khác…

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    -         Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

    -         Có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng và các quy định về sản phẩm của Ngân hàng nhà nước, của BIDV; Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    -         Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản, sử dụng các công cụ tính toán số liệu trong excel

    -         Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    -         Có kĩ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).

    -         Có tư duy làm việc độc lập; Chủ động trong công việc được giao

    -         Đam mê công việc marketing số và các sản phẩm công nghệ

    -         Có kinh nghiệm trực tiếp trong hoạt động marketing ít nhất 2 năm, trong digital marketing ít nhất 1 năm (ưu tiên có kinh nghiệm trong Marketing Agency hoặc có kinh nghiệm phát triển chiến dịch marketing trong các ngành hàng tiêu dùng/ dịch vụ/ bảo hiểm/ ngân hàng)

    -         Ưu tiên có kinh nghiệm về SEO, Facebook ads, ... và tối ưu hoá các kênh digital

    -         Có khả năng vận dụng kiến thức Marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ;

    -         Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu;

    -         Có tinh thần trách nhiệm và đề cao tính sáng tạo và chất lượng trong mỗi công việc được giao;

    -         Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc;

    -         Kỹ năng quản lý dự án tốt;

    -         Kỹ năng xử lý số liệu tốt, nhạy bén với số liệu (điểm cộng);

    -         Có khả năng sử dụng tiếng Anh tối thiểu ở mức cơ bản.

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực tuyển dụng.

     

     

     

    VỊ TRÍ 8: CÁC YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CÁN BỘ TƯ VẤN PHÁP LÝ TẠI TRUNG TÂM NGÂN HÀNG SỐ BIDV

     

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Ngân hàng số, Trụ sở chính BIDV – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội như sau:

     

    I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí, số lượng

    - Vị trí Chuyên viên tư vấn pháp lý (hưởng lương theo thỏa thuận)

    - Số lượng: 01

    2. Mô tả công việc:

    -       Tư vấn pháp lý các yêu cầu/vướng mắc phát sinh/tham gia ý kiến các văn bản quy phạm pháp luật ở mức độ khá phức tạp về lĩnh vực hoạt động của TTNHS.

    -       Nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan việc áp dụng công nghệ mới vào các nghiệp vụ ngân hàng tại BIDV (blockchain, e-KYC, hợp tác fintech với ngân hàng, điện toán đám mây…).

    -       Xây dựng văn bản chế độ, chính sách, sản phẩm đặc thù về lĩnh vực hoạt động của TTNHS theo yêu cầu công việc, phân công của Lãnh đạo Ban và/hoặc Trưởng nhóm.

    -       Soạn thảo/tham gia soạn thảo các hợp đồng, tham gia ý kiến về lĩnh vực hoạt động của TTNHS ít phức tạp (ít bên đối tác, giá trị không lớn, theo mẫu), hợp đồng tiếng nước ngoài có dung lượng ngắn, nội dung ít phức tạp (như NDA- thỏa thuận bảo mật, MOU);

    -       Tham gia với chuyên viên cấp cao hơn thực hiện các công việc mang tính tổng hợp ở mức độ phức tạp nhất định;

    -       Tham gia các Tổ, Nhóm công tác có tính chất phức tạp, thực hiện các chương trình lớn, các công việc quan trọng, cấp bách của BIDV.

    -       Thực hiện được các tờ trình tổng hợp, phải giải trình mang tính phức tạp, tổng hợp cao.

    II. PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

    - Ứng viên ngoài hệ thống BIDV

    III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 40 tuổi.

    - Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Tiêu chuẩn cụ thể:

    2.1. Trình độ chuyên môn:

    Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, công lập, tập trung, dài hạn tại các trường đại học trong nước hoặc tốt nghiệp đại học tại các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết; chuyên ngành Luật. Được cấp Thẻ Luật sư hoặc đã có chứng chỉ đào tạo luật sư.

    2.2 Ngoại ngữ:

    - Có trình độ tiếng Anh đáp ứng theo yêu cầu của BIDV đối với cán bộ Trung tâm Ngân hàng số. Yêu cầu: Tiếng Anh trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-PBT/ITP 500 điểm trở lên, TOEFL-CBT 173 điểm trở lên, TOEFL-IBT 61 điểm trở lên, IELTS 5.5 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên, chứng chỉ Cambridge đạt mức First (FCE) trở lên, chứng chỉ B2 khung châu Âu (CEFR) trở lên, chứng chỉ bậc 4/6 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

    - Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ) theo yêu cầu của BIDV từng thời kỳ. Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

    2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm: 

    -       Đáp ứng khung năng lực theo quy định của BIDV.

    -       Hiểu biết cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    -       Nắm vững kiến thức cơ bản về luật; có kiến thức về tài chính, ngân hàng.

    -       Nắm được nội dung các văn bản quy phạm pháp luật trực tiếp liên quan đến hoạt động ngân hàng; nắm chắc các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chế độ trong lĩnh vực hoạt động của TTNHS.

    -       Nắm được các quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn. Nắm được các thủ tục, nguyên tắc thực hiện công việc chuyên môn phụ trách theo quy định của pháp luật và của BIDV.

    -       Có kỹ năng giải quyết công việc, vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật.

    -       Có kỹ năng đàm phán hợp đồng tốt.

    -       Có khả năng soạn thảo các văn bản quy định và hướng dẫn thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao.

    -       Đòi hỏi kiến thức nâng cao về nghiệp vụ chuyên môn và có thời gian tích lũy kinh nghiệm thực tế để thực hiện công việc liên quan một cách hiệu quả.

    -       Có khả năng đưa ra các phương án để thực hiện công việc. Khả năng giải quyết tình huống và báo cáo các vấn đề phát sinh, sai lệch cho quản lý cấp trên. Có thể tập hợp các yêu cầu, vấn đề mới phát sinh ngoài quy định/hướng dẫn tiền lệ.

    -       Có khả năng đề xuất ý kiến, sáng kiến cho quản lý cấp trên các sáng kiến, giải pháp thay đổi quy trình phù hợp với thực tế ở mức độ phức tạp nhất định.

    -       Có kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn chuyên viên cấp thấp hơn thực hiện công việc hiệu quả.

    IV. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

    - Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ;

    - Vòng 2 – Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh);

    V. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: ngoài các yêu cầu về hồ sơ thông thường, cần ứng viên cung cấp thêm hồ sơ chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực tuyển dụng.

     

     

YÊU CẦU CÔNG VIỆC