JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụ
  • Chức danhChuyên viên
  • Số lượng5
  • Hạn nộp hồ sơ20/05/2018 - 27/05/2018
  • Đợt tuyển dụngTuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • THÔNG BÁO

    V/v: Tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV

    image

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí chuyên viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng như sau:

    I. VỊ TRÍ VÀ PHẠM VI TUYỂN DỤNG: 05 chuyên viên tư vấn viên inbound hưởng lương cấp 5 (từ nguồn tuyển dụng ngoài hệ thống)

    II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

    1. Điều kiện chung

    - Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

    - Tuổi đời không quá 35.

    - Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

    2. Điều kiện cụ thể:

    2.1     Đào tạo

    - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán – kiểm toán, thương mại, marketing; hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học), đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy. Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên

    -  Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh với số điểm tối thiểu Toeic: 450/990; TOEFL PBT: 437/677; TOEFL CBT: 123/300; TOEFL IBT: 41/120; IELTS: 4.0/9.0; B1 khung Châu Âu

    -      Thành thạo tin học văn phòng, tin học ứng dụng.

    2.2 Mô tả công việc: chi tiết theo phụ lục 1 tại đây

    III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

    Đối với tuyển dụng ngoài hệ thống: thi viết, thực hành hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.

    IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

    - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2 - tại đây);

    - Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3 - tại đây);

    - Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;

    - Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;

    - Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…);

    - Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);

    VI. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ

    + Thời gian: Từ ngày 20/05/2018 đến hết ngày 27/05/2018

    + Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 -  Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), gửi email về địa chỉ: huyen_nt@bidv.com.vn

    (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC