JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụChăm sóc khách hàng
  • Chức danhChuyên viên
  • Số lượng2
  • Nơi làm việcTRỤ SỞ CHÍNH (2)
  • Hạn nộp hồ sơ13/06/2014 - 19/06/2014
  • Đợt tuyển dụngTuyển dụng cán bộ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm chăm sóc khách hàng như sau:

    I. Số lượng tuyển dụng: 02 chuyên viên

    II. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

    III. Mô tả chung về vị trí công việc:

    - Làm việc theo ca trực đã được phân công.

    - Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.

    - Tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).

    IV. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:

    1. Trình độ:

    -  Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn (từ 4 năm trở lên) tại các trường Đại học công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài, chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc marketing.

     - Có chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên hoặc có trình độ Đại học ngoại ngữ (Cử nhân ngoại ngữ hoặc tốt nghiệp các trường Đại học đào tạo chuyên ngành bằng ngoại ngữ).

    - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    2. Kinh nghiệm:

    Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài Contact Center của các ngân hàng khác.

    3. Kiến thức, kỹ năng:

    - Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của ngân hàng.

    - Hiểu biết về các cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng.

    - Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

    - Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống tốt.

    - Có giọng nói, phát âm chuẩn.

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt.

    - Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao.

    - Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm, độc lập

    4. Điều kiện khác:

    + Tuổi đời không quá 35;

    + Chịu được áp lực cao trong công việc (làm việc theo ca trực, có thể làm ca đêm);

    +     Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình

    V. Hình thức tuyển dụng:

    - Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

    - Vòng 2: Phỏng vấn.

    VI. Hồ sơ dự tuyển:

              1. Đơn xin việc viết tay.

              2. Phiếu đăng ký dự tuyển (download tại đây).

    3. Trích ngang ứng viên (download tại đây).

              4. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

              5. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).

              6. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

              7. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

    8. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

    VII.   Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

              - Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13 - 19/06/2014 (Sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h) trừ ngày Thứ bảy và Chủ nhật.

              - Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 25A Tháp BIDV – Số 35 Hàng Vôi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

              Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

    (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC