Chuyên viên-Thương hiệu và quan hệ công chúng (Thương hiệu và quan hệ công chúng)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
01/11/2018 - 08/11/2018Chuyên viênThương hiệu và quan hệ công chúng3
Đợt tuyển dụng: TD Ban thương hiệu 11.2018
Nơi làm việc: Ban Thương hiệu và quan hệ công chúng (3)

Mô Tả Công Việc

 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông báo việc tuyển dụng cán bộ làm việc tại Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng như sau:

I.   Số lượng và vị trí tuyển dụng: 03 vị trí, gồm: 01 Chuyên viên truyền thông (Kênh báo viết); 01 Chuyên viên truyền thông (Kênh báo hình); 01 Chuyên viên quản trị thương hiệu.

II.     Phạm vi tuyển dụng: Tuyển dụng ngoài hệ thống BIDV.

III.  Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:

1. Điều kiện chung:

1.1 Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế/Tài chính Ngân hàng/Báo chí/Luật/Văn khoa đối với vị trí báo viết; Kinh tế/Tài chính Ngân hàng/Báo chí/Nghệ thuật đối với báo hình; Marketing/Tài chính Ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Mỹ thuật ứng dụng đối với vị trí Quản trị thương hiệu. Yêu cầu tốt nghiệp các trường Đại học công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài (kể cả các trường hợp có bằng Thạc sỹ trở lên cũng yêu cầu trước đó phải tốt nghiệp Đại học như nêu trên).

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/ TOEFL PBT 437/ TOEFL CBT 123/ TOEFL iBT 41/IELTS 4.0, B1 khung châu Âu trở lên.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm đặc thù theo yêu cầu mô tả công việc

1.2 Kiến thức kỹ năng:

- Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động ngành tài chính ngân hàng;

- Có kiến thức, hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu;

- Có kỹ năng viết tin/bài, chụp ảnh, xử lý thông tin/hình ảnh;

- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, khả năng viết tốt, trình bày lưu loát, thuyết phục, chủ động tìm tòi và sáng tạo.

- Trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, đánh giá lôgic.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

1.3 Điều kiện khác:

          - Tuổi không quá 35 tuổi.

- Sức khoẻ tốt.

- Có phẩm chất đạo đức tốt.

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, khách quan.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn và mô tả công việc cụ thể tại các vị trí tuyển dụng: chi tiết theo Phụ lục 1 đính kèm.

IV. Hình thức tuyển dụng: Qua 03 vòng thi:

- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

- Vòng 2: Thi viết (Chuyên môn nghiệp vụ/tiếng Anh)

- Vòng 3: Phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và tiếng Anh

V. Hồ sơ dự tuyển:

          - Đơn xin việc viết tay.

          - Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

          - Bản sao (có công chứng) các văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).

          - Các giấy tờ (bản chính hoặc bản sao có công chức) chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

          - Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

VI. Thời gian và cách thức nhận hồ sơ:

- Thời gian: Từ ngày 01/11/2018 – 08/11/2018 (Sáng từ 8h30 - 11h30, Chiều từ 13h30 - 16h) trừ ngày Thứ Bảy và Chủ nhật..

- Địa điểm nhận hồ sơ: nhận trực tiếp tại Ban Tổ chức cán bộ BIDV (gặp Chị Vũ Thùy Dương - 0902061184), tầng 25A, Tháp BIDV, Số 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

* Lưu ý:

          - Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

- Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ và không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

TT

Vị trí dự tuyển

Mã công việc

Số chỉ tiêu

Yêu cầu riêng

Mô tả công việc

1

Chuyên viên truyền thông

 (Kênh báo viết)

 

01

Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm là phóng viên/ biên tập viên của 1 tờ báo và/ hoặc làm công tác quan hệ báo chí tại một Ngân hàng/ doanh nghiệp quy mô lớn có mạng lưới phủ rộng toàn quốc.

Năng lực:

- Có sản phẩm/tác phẩm báo chí cụ thể

- Được cơ quan/tổ chức quản lý ghi nhận/đánh giá tốt về năng lực chuyên môn

- Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, báo chí

- Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ hoàn chỉnh nội dung truyền thông và xử lý thông tin, viết bài giới thiệu quảng bá về sản phẩm dịch vụ, hoạt động ngân hàng đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng, ấn phẩm truyền thông BIDV  bằng hình thức bài viết, thông tin báo chí, biên tập  hình ảnh quảng cáo.

- Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông các chương trình, sự kiện, hoạt động của BIDV; Tham gia thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện thông tin đại chúng; thông tin BIDV.

- Thực hiện nhiệm vụ Phóng viên, Biên tập viên Bản tin Đầu tư Phát triển/Bản tin BIDV Review và các kênh truyền thông khác theo phân công của Giám đốc ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đội ngũ cộng tác viên báo chí trong và ngoài hệ thống BIDV

- Thực hiện các nhiệm vụ Quan hệ báo chíphòng ngừa/xử lý khủng hoảng thông tin

- Xây dựng văn bản chế độ; Tham mưu, đề xuất, tham gia hoàn thiện các qui trình, qui định về hoạt động truyền thông.

- Thực hiện sản xuất, lưu trữ, hướng dẫn sử dụng tư liệu truyền thông

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

2

Chuyên viên truyền thông

(Kênh báo hình)

 

 

Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm là phóng viên/ biên tập viên của 1 đài truyền hình và/hoặc làm công tác quan hệ báo chí, truyền hình tại một Ngân hàng/ doanh nghiệp quy mô lớn có mạng lưới phủ rộng toàn quốc.

Năng lực:

- Có khả năng quay phim, xây dựng/biên tập nội dung, tổ chức sản xuất phim, clip, video và các hinh thức quảng cáo bằng hình ảnh động.

- Có sản phẩm/tác phẩm báo hình cụ thể.

- Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, báo chí, truyền hình

- Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ hoàn chỉnh nội dung truyền thông và xử lý thông tin, viết bài giới thiệu quảng bá về sản phẩm dịch vụ, hoạt động ngân hàng đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng, ấn phẩm truyền thông BIDV bằng các hình thức Video, clip,  hình ảnh động.

- Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông các chương trình, sự kiện, hoạt động của BIDV; Tham gia thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện thông tin đại chúng; thông tin BIDV bằng các hình thức Video, clip,  hình ảnh động

- Thực hiện nhiệm vụ Phóng viên, Biên tập viên Bản tin BIDV TV/mạng xã hội và các kênh truyền thông khác theo phân công của Giám đốc ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đội ngũ cộng tác viên truyền hình trong và ngoài hệ thống BIDV

- Thực hiện các nhiệm vụ Quan hệ báo chíphòng ngừa/xử lý khủng hoảng thông tin

- Xây dựng văn bản chế độ; Tham mưu, đề xuất, tham gia hoàn thiện các qui trình, qui định về hoạt động truyền thông.

- Thực hiện sản xuất, lưu trữ, hướng dẫn sử dụng tư liệu truyền thông

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

Chuyên viên quản trị thương hiệu

 

 

 

 

Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác marketing thương hiệu/ sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng/ doanh nghiệp quy mô lớn có mạng lưới phủ rộng toàn quốc.

Năng lực:

- Có khả năng xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing thương hiệu/sản phẩm.

- Có khả năng tổ chức sáng tạo ý tưởng/thiết kế hình ảnh quảng cáo.

- Có kiến thức & cập nhật các hình thức marketing/quảng cáo hiện đại.

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm đồ họa là một lợi thế

Lập kế hoạch tổ chức, điều phối, triển khai các hoạt động Marketing thương hiệu trong từng giai đoạn/thời kỳ. bao gồm:

- Nghiên cứu xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu.

- Triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.

- Xây dựng ý tưởng sáng tạo bộ thông điệp hình ảnh truyền thông

- Kế hoạch phát triển các ứng dụng hình ảnh, các ứng dụng quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông quảng cáo, các ấn phẩm quảng cáo, trong các sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.

- Thực hiện kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện quảng cáo công cộng và các chương trình sự kiện trong và ngoài BIDV.

- Tổ chức triển khai hoạt động kiểm tra, đánh giá hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh.

- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, kiểm tra kiểm soát hình ảnh thương hiệu phục vụ công tác xây dựng kế hoạch cấu phần hàng năm và chiến lược cạnh tranh, chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.

- Thực hiện các ấn phẩm/công cụ quảng cáo thương hiệu và hướng dẫn các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện.

- Đề xuất, tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu BIDV thông qua các giải thưởng, triển lãm trong nước và quốc tế.

- Xây dựng tài liệu đào tạo về công tác thương hiệu và ứng dụng Nhận diện thương hiệu BIDV;

- Xây dựng văn bản chế độ; Tham mưu, đề xuất, tham gia hoàn thiện các qui trình, qui định về hoạt động quản trị thương hiệu.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.




 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG XEM NHIỀU

Khuyến cáo: Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả nhất, ứng viên nên sử dụng trình duyệt Firefox phiên bản 20.0 trở lên.