Cộng tác viên làm nhiệm vụ điện thoại viên (Hỗ trợ khách hàng)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
27/11/2018 - 15/12/2018Nhân viênHỗ trợ khách hàng12
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng vị trí cộng tác viên làm nhiệm vụ điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV đợt 2 năm 2018
Nơi làm việc: Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (12)

Mô Tả Công Việc

THÔNG BÁO

V/v: Gia hạn tuyển dụng vị trí cộng tác viên làm nhiệm vụ điện thoại viên tại

Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV đợt 2 năm 2018

 


Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí cộng tác viên (CTV) làm nhiệm vụ Điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng như sau:

I.                                      Vị trí và số lượng tuyển dụng

(i)                09 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên hỗ trợ khách hàng (CTV inbound)

(ii)            03 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên triển khai chiến dịch gọi ra (CTV outbound)

II.                                Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

III.                          Mô tả chung về vị trí công việc

1. Vị trí CTV inbound

- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.

- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

2. Vị trí CTV outbound

- Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng.

- Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

- Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).

- Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

IV.                         Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

STT

Điều kiện

CTV inbound/outbound

1

Trình độ

-             Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing;

-             Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.

-             Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

2

Kinh nghiệm

-             Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng/bán hàng.

3

Kiến thức, kỹ năng

-             Giọng nói:

+         Đối với vị trí CTV inbound: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng.

+         Đối với vị trí CTV outbound: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn giọng miền Bắc hoặc miền Nam.

-             Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;

-             Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt; 

-             Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;

-             Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.

4

Điều kiện khác

-             Tuổi đời không quá 35;

-             Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật.

-             Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;

-             Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.

V.                               Hình thức tuyển dụng:

- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

- Vòng 2: Thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại;

- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

VI.                         Hồ sơ dự tuyển:

            1. Đơn xin việc viết tay.

            2. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download  tại đâytại đây).

            3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

            4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).

            5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

            6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

VII.     Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

            - Thời gian nhận hồ sơ gia hạn: Từ ngày 27/11/2018 – 15/12/2018 (có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).

            - Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (Trích ngang ứng viên), gửi email về địa chỉ: anhpv3@bidv.com.vn; hoặc nộp trực tiếp tại Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội các ngày hành chính, sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h. Điện thoại: 024.39749379 (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG XEM NHIỀU

Khuyến cáo: Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả nhất, ứng viên nên sử dụng trình duyệt Firefox phiên bản 20.0 trở lên.