JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụĐiện thoại viên
  • Chức danhCộng tác viên
  • Số lượng5
  • Nơi làm việcTRỤ SỞ CHÍNH (5)
  • Hạn nộp hồ sơ11/08/2014 - 15/08/2014
  • Đợt tuyển dụngTuyển dụng cộng tác viên - Trung tâm Chăm sóc khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí cộng tác viên (CTV) làm nhiệm vụ điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng như sau:

    I. Số lượng tuyển dụng: 03 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên hỗ trợ khách hàng (inbound) và 02 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên bán hàng qua điện thoại (outbound)

    II. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

    III. Mô tả chung về vị trí công việc:

    1. Vị trí CTV inbound:

    - Làm việc theo ca trực đã được phân công (bao gồm ca ngày và ca đêm).

    - Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.

    - Tư vấn về các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).

    - Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình hỗ trợ đối với các yêu cầu của khách hàng.

    2. Vị trí CTV outbound:

    - Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng.

    - Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

    - Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).

    - Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

    IV. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:

    1. Trình độ:

    -  Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing (không yêu cầu chính quy).

     - Tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.

    - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng B và các phần mềm ứng dụng, internet.

    2. Kinh nghiệm:

    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.

    3. Kiến thức, kỹ năng:

    - Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

    - Hiểu biết về các cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng của BIDV.

    - Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.

    - Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống tốt.

    - Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp, tiếng địa phương).

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt.

    - Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao.

    - Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm, độc lập

    4. Điều kiện khác:

    - Tuổi đời không quá 30;

    - Có đủ sức khỏe để đảm nhiệm công tác;

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;

    - Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình

    V. Hình thức tuyển dụng:

    - Vòng 1: Sơ loại hồ sơ.

    - Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.

    VI. Hồ sơ dự tuyển:

              1. Đơn xin việc viết tay.

              2. Phiếu đăng ký dự tuyển (download tại đây).

    3. Trích ngang ứng viên (download tại đây).

              4. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

              5. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).

              6. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

              7. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

    8. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

    VII.   Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

              - Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 11 - 15/08/2014 (Sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 17h, có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ)

              - Địa điểm nhận hồ sơ: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Điện thoại: 04.39749379.

    Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

    (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC