Nhân viên-Cộng tác viên bán lẻ (Cộng tác viên bán lẻ)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
19/03/2018 - 26/03/2018Nhân viênCộng tác viên bán lẻ10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cộng tác viên tại Chi nhánh Thăng Long
Nơi làm việc: THĂNG LONG (10)

Mô Tả Công Việc

     

CHI NHÁNH THĂNG LONG THÔNG BÁO

V/v: Tuyển dụng lao động

 
 
 

 


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long tổ chức tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Vị trí tuyển dụng:

Cộng tác viên bán lẻ: 05 chỉ tiêu.

Cộng tác viên lễ tân hành chính văn phòng: 01 chỉ tiêu.

Nhân viên hỗ trợ khách hàng (CSR): 01 chỉ tiêu.

2. Mô tả công việc: Theo Bản mô tả công việc đính kèm.

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:

1. Điều kiện chung:

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam, có tuổi đời không quá 30 (ưu tiên ứng viên Nam).

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể:

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…

- Trình độ đào tạo: Thành thạo tin học văn phòng.

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B.

- Các điều kiện, tiêu chuẩn khác: Trung thực, nghiêm túc, có tinh thần cao trong công việc.

          III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:  Qua 02 vòng thi:

Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

Vòng 2: Phỏng vấn.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

- Đơn xin việc (yêu cầu viết tay).

- Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của BIDV (nhận tại nơi nộp hồ sơ);

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 6 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ.

- Các văn bằng, chứng chỉ:

+ Bản sao các bằng cấp có liên quan; Giấy khai sinh; CMND...

+ Giấy khám sức khỏe (Thời gian khám đến ngày dự tuyển không quá 06 tháng)

+ 02 ảnh mới nhất 4x6, được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất của ứng viên (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh).

+ Các giấy tờ khác có liên quan...

V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Thời gian: Từ ngày 19/03/2018 - 26/03/2018 (Sáng từ 8h30’ đến 11h00’; Chiều từ 13h30 đến 16h30; trừ Thứ Bảy, Chủ nhật). Chi nhánh BIDV Thăng Long sẽ ngừng nhận hồ sơ trước thời hạn khi đã nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu.

2. Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức hành chính – Tầng 3, Trụ sở BIDV Thăng Long, số 03 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thăng Long xin trân trọng thông báo!

NGÂN HÀNG TMCP ĐT&PT VIỆT NAM – CN THĂNG LONG

HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

 
                                                                                                  

 

 

 

 

                                                                                                  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỘNG TÁC VIÊN

- Vị trí: Cộng tác viên bán lẻ.

- Đơn vị: Phòng khách hàng cá nhân, Phòng Giao dịch.

- Báo cáo cho: Lãnh đạo Phòng.

 
 
 

 


1.  Mô tả chung về công việc:

- Hỗ trợ cán bộ Quản lý khách hàng thực hiện tác nghiệp các nghiệp vụ có liên quan.

- Tiếp thị khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sau:

+ Các sản phẩm tín dụng bán lẻ;

+ Các dịch vụ bán lẻ: WU, IBMB, BSMS;

+ Các sản phẩm Thẻ: Thẻ ghi nợ, Thẻ tín dụng, POS.

- Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

2. Các nhiệm vụ chủ yếu:

- Tìm kiếm và tiếp thị khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV. Hoàn thành mức khoán doanh số bán hàng tháng do BIDV Thăng Long quy định.

- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết đảm bảo thu thập hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực.

- Chuyển hồ sơ khách hàng cho phòng KHCN, GDKH, PGD để tác nghiệp và quản lý khách hàng.

- Hỗ trợ cán bộ BIDV Thăng Long trong tác nghiệp, hoàn thiện hồ sơ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, trực tiếp chăm sóc khách hàng như giao nhận chứng từ, hướng dẫn tận nơi khi có yêu cầu của khách hàng;

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV và báo cáo với Lãnh đạo phòng quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.

- Hàng ngày, cập nhật kết quả bán hàng vào bản Quản lý doanh số bán hàng tháng; thống kê sản phẩm, dịch vụ tiếp thị và xác nhận với phòng, bộ phận tác nghiệp khi bàn giao hồ sơ khách hàng. Gửi bản Quản lý doanh số hàng tháng cho lãnh đạo phòng để xác nhận giao dịch thành công.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

3. Trách nhiệm và quyền lợi:

3.1. Trách nhiệm:

- Tuân thủ sự phân công, chỉ đạo của Trưởng/Phó Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh.

- Tuân thủ các quy định pháp luật, của ngành, quy trình, quy định, Nội quy lao động và Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp của BIDV trong quá trình thực hiện công việc.

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao đảm bảo về mặt tiến độ và chất lượng.

3.2. Quyền lợi:

- Được hưởng lương hàng tháng theo quy định của BIDV Thăng Long;

- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản, định kỳ về kiến thức sản phẩm ngân hàng, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ xã hội.

3.3. Cam kết của CTV:

- Không được trực tiếp tham gia vào các khâu tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ trực tiếp đến khách hàng như: thay mặt khách hàng nhận thẻ và trả thẻ cho khách hàng; nhận và bàn giao hồ sơ tài sản đảm bảo, hồ sơ công chứng;…

- Không được thu tiền trực tiếp từ khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào;

- Không có thẩm quyền và không được phép truy cập thông tin khách hàng trên các phần mềm ứng dụng của BIDV;

- Cam kết bảo mật, không được tiết lộ và bán thông tin của khách hàng, ngân hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trong quá trình làm cộng tác viên và sau khi chấm dứt Hợp đồng lao động.

- Cam kết chịu mọi hình thức kỷ luật lao động, bồi thường trách nhiệm vật chất theo quy định của BIDV và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm bất cứ cam kết, nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng lao động.

4. Các Yêu cầu:

4.1. Giáo dục (Bằng cấp):

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…).

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

4.2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:

- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế xã hội.

- Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ, các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng thương mại;

-  Có kiến thức cơ bản về luật pháp;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng;

4.3. Tư duy, phẩm chất cá nhân:

- Trung thực; cẩn thận, ham học hỏi.

- Nhiệt tình, năng động, giao tiếp tốt.

- Ý thức tổ chức kỷ luật cao.

- Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.

5. Điều kiện làm việc:

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

- Được bố trí địa điểm, các trang thiết bị phục vụ công tác (bàn, ghế, máy tính cá nhân,... ).

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

          Chức danh: Cán bộ hỗ trợ khách hàng (CSR)

          Đơn vị: Phòng Khách hàng cá nhân/Phòng giao dịch

          Báo cáo cho: Trưởng phòng

 
 
 

 


         

          1.  Mô tả chung về công việc:

- Đón tiếp khách hàng tại quầy (sảnh) giao dịch, chỉ dẫn khách hàng  giao dịch;

- Nhận biết khách hàng theo các nhóm;

- Hỏi thăm nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn hoặc khai báo hộ khách hàng  những dịch vụ cơ bản, đơn giản;

- Phân luồng khách hàng, giải phóng nhanh khách hàng, thu thập những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có);

- Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ tờ rơi, ấn chỉ.

          2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chủ yếu:

2.1. Nhiệm vụ:

- Đón tiếp khách hàng tại quầy (sảnh) giao dịch, chỉ dẫn, hướng dẫn  khách hàng  giao dịch:

- Giới thiệu về các dịch vụ ngân hàng hiện có;

- Hướng dẫn khách hàng điền các giấy yêu cầu sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch hoặc bộ phận QHKH cá nhân để tư vấn và đáp ứng cụ thể nhu cầu cho khách hàng.

 - Tiến hành phân luồng khách hàng theo thứ tự trước đảm bảo giải phóng nhanh khách hàng.

- Thu thập những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có).  

- Ghi chép và thống kê số lượng khách hàng phát sinh trong ngày (số lượng khách hàng mới, số lượng dịch vụ khách hàng hay sử dụng…). Phối hợp với các bộ phận khác trong việc phân tích đánh giá phân đoạn khách hàng của BIDV.  

- Đảm bảo các tủ, bàn đựng tờ rơi, ấn chỉ phục vụ khách hàng tại sảnh tầng 1 được gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ tờ rơi, ấn chỉ.

          2.2. Trách nhiệm chủ yếu:

- Đảm bảo sảnh giao dịch của ngân hàng không bị ùn tắc, khách hàng luôn được chỉ dẫn tận tình đến đúng các vị trí mà khách hàng cần giao dịch.

- Hướng dẫn những dịch vụ cơ bản, đơn giản đối với khách hàng, không tiến hành tư vấn sâu về sản phẩm hoặc không hỏi sâu về các vấn đề của khách hàng, cần phải nhận biết được vấn đề yêu cầu khách hàng để chuyển đến bộ phận liên quan ngay.

          3. Quyền lợi:

- Được hưởng lương hàng tháng theo quy định của Ngân hàng;

- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản, định kỳ về kiến thức sản phẩm ngân hàng, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ xã hội.

4. Mối quan hệ công tác với các đơn vị, cá nhân liên quan :

Mối quan hệ

Mục tiêu

4.1. Bên trong :

- Quan hệ với đồng nghiệp trong Phòng/Tổ/Bộ phận

- Trao đổi nghiệp vụ, công việc;

- Hỗ trợ, phối kết hợp lẫn nhau cùng thực hiện công việc;

- Đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh;

- Quan hệ với Lãnh đạo Phòng

- Tuân thủ, phục tùng các ý kiến chỉ đạo;

- Tham mưu, đề xuất xử lý công việc;

- Quan hệ với các Phòng/Tổ/Bộ phận nghiệp vụ khác trong đơn vị

- Trao đổi nghiệp vụ, công việc;

- Hỗ trợ, phối kết hợp lẫn nhau cùng thực hiện công việc theo quy trình tác nghiệp và quy định của BIDV;

4.2. Bên ngoài :

- Các Tổ chức,  cá nhân có mối quan hệ công tác

- Tôn trọng, đúng mực và hợp tác nhằm xử lý tốt công việc phát sinh;

          5. Các yêu cầu:

          5.1 Giáo dục (Bằng cấp):

- Có trình độ cao đẳng trở lên (chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng).

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B và tương đương trở lên.

5.2  Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:

- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về hoạt động, tổ chức của  BIDV.

- Cơ bản nắm được được cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của Nhà nước, ngành, BIDV về hoạt động ngân hàng. Nắm được cơ bản các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng và các chức năng nhiệm vụ của các phòng ban thuộc chi nhánh nhằm tư vấn đúng cho khách hàng.

- Có kiến thức cơ bản về luật pháp.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt: thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, luôn tươi cười, giao tiếp tốt, ngoại hình khá.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.

          5.3 Kinh nghiệm:  Ưu tiên người có kinh nghiệm.

          5.4 Tư duy, phẩm chất cá nhân:

          - Tư duy: có khả năng phân tích vấn đề.

          - Trung thực; cẩn mật; khách quan

          5.5  Các yêu cầu khác:

          - Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống; Có khả năng làm việc độc lập .

          - Sức khoẻ tốt; chịu được áp lực công việc.

5. Điều kiện làm việc:

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

- Được bố trí địa điểm, các trang thiết bị phục vụ công tác (bàn, máy tính cá nhân,... ) theo chính sách và quy định chung của Ngân hàng;

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Chức danh:                   Nhân viên Lễ tân hành chính văn phòng

Đơn vị:                Phòng Tổ chức hành chính.

Báo cáo cho         :        Trưởng phòng Tổ chức hành chính.

 


1. Mô tả chung về công việc:

- Trực điện thoại, đón tiếp và chỉ dẫn khách đến làm việc với Giám đốc.

- Thực hiện công tác lễ tân khánh tiết phục vụ các hoạt động Ban Giám đốc.

2. Các nhiệm vụ chính:

2.1. Trực tổng đài điện thoại, đón và chỉ dẫn khách đến công tác:

- Nghe, trả lời, chuyển điện thoại đến số máy lẻ khi khách gọi đến số tổng đài của Chi nhánh.

- Tiếp đón ban đầu và chỉ dẫn khách đến liên hệ công tác với Giám đốc.

2.2. Thực hiện công tác hội họp, tiếp khách:

- Chuẩn bị và trực tiếp thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi họp, hội nghị, tiếp khách và các hoạt động khác của Ban Giám đốc; đảm bảo trang trọng, lịch sự, chu đáo và kịp thời.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

3. Trách nhiệm và quyền lợi:

3.1. Trách nhiệm:

- Tuân thủ sự phân công, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

- Tuân thủ các quy định, Nội quy lao động và Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp của BIDV trong quá trình thực hiện công việc.

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao đảm bảo chất lượng. Chịu trách nhiệm về những sai phạm xẩy ra do việc thực hiện nhiệm vụ được giao không đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

3.2. Quyền lợi:

- Được hưởng lương hàng tháng theo quy định của BIDV;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ xã hội.

4. Các Yêu cầu:

4.1. Giáo dục (Bằng cấp):

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp.

- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B và tương đương trở lên.

4.2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:

          - Hiểu biết cơ bản về pháp luật và quy chế tổ chức, hoạt động của BIDV.

          - Có kỹ năng giao tiếp tốt.

          4.3. Tư duy, phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

4.4. Các yêu cầu khác:

- Có sức khoẻ tốt, ngoại hình tốt,

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.

- Có khả năng thẩm mỹ tốt.

5. Điều kiện làm việc:

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

- Được bố trí địa điểm, các trang thiết bị phục vụ công tác (bàn, ghế, máy tính... ) theo chính sách và quy định chung.

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG XEM NHIỀU

Khuyến cáo: Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả nhất, ứng viên nên sử dụng trình duyệt Firefox phiên bản 20.0 trở lên.