JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụGiao dịch viên
  • Chức danhNhân viên
  • Số lượng0
  • Nơi làm việcNghệ An (0)
  • Hạn nộp hồ sơ24/12/2015 - 24/12/2015
  • Đợt tuyển dụngTuyển dụng cán bộ chi nhánh BIDV Nghệ An
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  •  THÔNG BÁO

    V/v: Tuyển dụng nhân sự nhân viên Giao dịch viên và Nhân viên hành chính tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An

     

     


    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nghệ An (BIDV Nghệ An) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự như sau:

    I. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân viên Giao dịch viên và 01 nhân viên hành chính

    II. Mô tả chung về vị trí công việc:

    1- Nhân viên Giao dịch viên:

    -  Trực tiếp thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy trình, quy định của BIDV:

    - Thực hiện các nghiệp vụ về sản phẩm bán chéo qua ngân hàng, thực hiện giao dịch giải ngân vốn vay cho khách hàng trên cơ sở hồ sơ giải ngân được phê duyệt; thực hiện giao dịch thu nợ, thu lãi của khách hàng khi có yêu cầu.  

    - Nhận tiền, giấy tờ có giá và các tài sản khác từ bộ phận quỹ để giao dịch với khách hàng.

    - Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh, phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ.

    - Thực hiện marketing các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại quầy, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để phản ánh với Lãnh đạo.

    2- Nhân viên hành chính:

    - Thực hiện các công việc hành chính tại Chi nhánh.

    - Thực hiện mua sắm, quản lý, theo dõi về mặt hiện vật đối với tài sản, công cụ lao động, công tác sửa chữa tài sản và xây dựng cơ bản tại Chi nhánh

    III. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:

    1. Tiêu chuẩn, điều kiện chung

    - Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.

    - Tuổi đời không quá 35.

    - Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

    - Chịu được áp lực công việc.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

     

    2. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể:

    2.1- Nhân viên Giao dịch viên:

    - Trình độ chuyên môn:

    + Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy, tập trung trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng

    - Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương trở lên

    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    - Yêu cầu khác:

    + Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về hoạt động, tổ chức của  BIDV.

    + Nắm vững cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của Nhà nước, ngành, BIDV về hoạt động dịch vụ Ngân hàng

    + Có kiến thức cơ bản về luật pháp.

    + Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình

    2.2- Nhân viên hành chính:

    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy chuyên ngành: điện dân dụng, điện tử viễn thông

    - Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc tương dương trở lên

    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    IV. Hình thức tuyển dụng:

    1- Nhân viên Giao dịch viên: Qua 3 vòng

    - Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

    - Vòng 2: Thi viết (Môn nghiệp vụ kế toán và tiếng Anh).

    - Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

    2- Nhân viên hành chính: Qua 2 vòng

    - Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

    - Vòng 2: Kiểm tra tay nghề và Phỏng vấn trực tiếp

    V. Hồ sơ dự tuyển:

      1. Đơn xin việc viết tay.

      2. Phiếu đăng ký dự tuyển: thí sinh download tại website www.tuyendung.bidv.com.vn

      3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

      4. Các bản sao văn bằng và các chứng chỉ

      5. Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác phù hợp vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

      6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

    7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

    VII.  Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

    - Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 14/12/2015 - 23/12/2015 (Sáng từ 7h30 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 17h) trừ ngày Thứ bảy và Chủ nhật.

    - Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An, Đại Lộ LêNin - Phường Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An.

    Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

    Trong thời gian nhận hồ sơ nếu đã đủ số lượng hồ sơ theo nhu cầu thì Chi nahnhs sẽ dừng nhận hồ sơ

    (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  •