JavaScript is off. Please enable to view full site.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nghiệp vụLễ tân
  • Chức danhNhân viên
  • Số lượng0
  • Nơi làm việcMỹ Đình (0)
  • Hạn nộp hồ sơ07/01/2016 - 09/01/2016
  • Đợt tuyển dụngTuyển dụng nhân viên hợp đồng khoán gọn CN Tây Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  •  THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Chi nhánh BIDV Tây Hà Nội có trụ sở tại Yên Hoà, Cầu Giấy và đang hoàn thiện để chuyển ra trụ sở tại Toà nhà Golden Palace (đối diện KĐT the Manor, Mỹ Đình) hiện đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí hưởng lương khoán gọn như sau:

    I.   Chỉ tiêu tuyển dụng

    - Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên lễ tân và 03 cộng tác viên tác nghiệp

    - Địa điểm làm việc: Tại Trụ sở và một số điểm giao điểm giao dịch của Chi nhánh trên địa bàn Hà Nội;

    - Mô tả công việc và yêu cầu:

    1. Vị trí nhân viên lễ tân

    + Trực điện thoại, đón tiếp và chỉ dẫn khách đến làm việc tại cơ quan.

    + Thực hiện công tác hậu cần, lễ tân khánh tiết phục vụ các hoạt động của cơ quan.

    +  Các công việc khác được phân công

    + Thời gian làm việc: Toàn thời gian (từ 7h30 sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

          2. Vị trí Cộng tác viên tác nghiệp

    + Thực hiện theo dõi, rà soát sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM và các dịch vụ giá trị gia tăng (BSMS,IBMB, thanh toán hóa đơn tiền điện,…).

    + Tìm kiếm, tiếp thị, phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV như: dịch vụ thẻ, dịch vụ Pos, cho vay du học,…

    + Hỗ trợ giải quyết hồ sơ cho vay (công chứng, chứng thực, đăng ký giao dịch bảo đảm,…).

          + Các công việc khác được phân công.

          + Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

    II.  Điều kiện dự tuyển: 

     Điều kiện chung

    - Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;

        Điều kiện riêng

    1. Vị trí nhân viên lễ tân

    - Nữ đã tốt nghiệp, trình độ từ Trung cấp trở lên ;

    - Tuổi đời không quá 25;

          - Ngoại hình khá, chiều cao từ 1m60 trở lên;

           - Có khả năng giao tiếp tốt, nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

           -  Ưu tiên người có kinh nghiệm

          2. Vị trí Cộng tác viên tác nghiệp

    - Tuổi đời không quá 25;

    - Nam/nữ đã tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên thuộc các khối ngành kinh tế hệ công lập, dân lập trong nước và Quốc tế.

          - Có khả năng giao tiếp tốt, năng động sáng tạo trong triển khai công việc.

          -  Nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

    III. Hình thức thi tuyển:

    - Sơ tuyển hồ sơ

    - Phỏng vấn

    IV. Thời gian, địa điểm và phương thức nhận hồ sơ

    - Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (8h00-11h30 và từ 13h30-17h) từ ngày 07/01/2016-09/01/2016).

    - Địa điểm : Phòng họp tầng 2 Trụ sở Chi nhánh tại tòa nhà HH2 Constrexim – Dương Đình Nghệ - Yên Hòa – Cầu Giấy – HN.

    - Phương thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp, không liên hệ qua điện thoại, email.

    - Hồ sơ bao gồm:

    ·         Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh (ứng viên download mẫu tại đây).

    ·         Bản sao không cần công chứng: Bằng Tốt nghiệp, Bảng điểm, chứng chỉ khác nếu có

    ·         Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

    ·         2 ảnh màu cỡ 4x6 cách 6 tháng gần nhất.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  •