Nhân viên-Lễ tân (Lễ tân)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
18/07/2017 - 26/07/2017Nhân viênLễ tân7
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân viên hợp đồng khoán gọn vị trí Lễ tân/CSR tại Chi nhánh Sở giao dịch I
Nơi làm việc: SỞ GIAO DỊCH 1 (7)

Mô Tả Công Việc

 

THÔNG BÁO

 

Về việc tuyển dụng nhân viên làm việc

 

theo hợp đồng khoán gọn vị trí Lễ tân/CSR

 

                                                                                                                       

 

Để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch 1 cần tuyển dụng nhân viên làm việc theo hợp đồng khoán gọn vị trí Lễ Tân/CSR, như sau:

1. Số lượng tuyển dụng: 07 người

 

2. Tiêu chuẩn/yêu cầu:

- Tuyển nữ, thường trú tại Việt Nam.

- Tuổi đời không quá 30 tuổi.

- Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, tù treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (các trường/ngành thuộc khối kinh tế).

- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, thân thiện.

 

3. Chế độ làm việc:

- Hợp đồng khoán gọn thời hạn từ 02 tháng đến 06 tháng (sau khi hết hạn hợp đồng trên cơ sở nhu cầu Ngân hàng sẽ xem xét ký tiếp/chấm dứt hợp đồng).

-  Làm theo giờ hành chính của CN SGD1.

- Thu nhập: Theo thỏa thuận.

 

4. Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng khi khách hàng tới CN SGD1 quan hệ công tác.

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và chỉ dẫn khách hàng về khu vực giao dịch/các phòng theo chức năng nhiệm vụ phù hợp.

- Hướng dẫn căn bản khách hàng về dịch vụ, form mẫu trong trường hợp quầy giao dịch đang đông khách/chờ cán bộ đầu mối phục vụ khách hàng.

- Chủ động tiễn khách hàng khi khách hàng đã hoàn tất giao dịch/quan hệ công tác với CN SGD1.

- Luân chuyển chứng từ, hồ sơ giữa các bộ phận trong chi nhánh, giữa Ngân hàng với khách hàng.

- Các nhiệm vụ khác.

5. Hình thức tuyển dụng: Qua 02 vòng thi:

- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ;

- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.

6. Hồ sơ tuyển dụng:

Đơn xin việc (yêu cầu viết tay);

-  Phiếu đăng ký dự tuyển (nhận tại nơi nộp hồ sơ);

- Sơ yếu lý lịch khai trong năm 2017 có dán ảnh 4x6, có xác nhận của chính quyền địa phương;

- Giấy khám sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ y tế ban hành (khổ giấy A3, thời gian khám tính đến nay không quá 6 tháng);

-  Bản photo Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại họcbảng điểm các năm học ở trường;

 

-  Bản photo Bằng tốt nghiệp PTTH; bản photo các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

-  Bản photo chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (nếu có);

-  Bản photo giấy khai sinh; 03 ảnh mới nhất cỡ 4x6.

7. Thời gian, cách thức nộp hồ sơ:

7.1. Thời gian: Từ ngày 18/07/2017- 26/07/2017 (sáng từ 8h30 -11h00, chiều từ 13h30 -16h30)

 

Số lượng hồ sơ dự tuyển gấp 3 lần nhu cầu tuyển dụng. Trong trường hợp đã nhận đủ số lượng hồ sơ chi nhánh sẽ dừng nhận Hồ sơ trước hạn và không trả lại hồ sơ nếu không đạt sơ tuyển.         

7.2. Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Tổ chức hành chính tháp A vincom 191 Bà Triệu, HN.

 

Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với thí sinh đạt yêu cầu vòng sơ tuyển hồ sơ và không hoàn trả lại hồ sơ nếu thí sinh không đạt yêu cầu.

Trân trọng!

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG XEM NHIỀU

Khuyến cáo: Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả nhất, ứng viên nên sử dụng trình duyệt Firefox phiên bản 20.0 trở lên.